วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

Web Download Games

Web download games

 

วันนี้ขอแนะนำเว็บดาวน์โหลดเกมส์ฟรี 5 เว็บไซต์ที่ดีที่สุด  รับประกันว่ามีเกมส์ดีๆให้โหลดกันฟรีๆอย่างแน่นอนครับ ใครได้รองเข้าไปใช้จะติดใจและกลับเข้าไปใช้อีกเรื่อยๆอย่างแน่นอนครับ

อันดับที่1 http://www.freewaregames.net/

เว็บดาวน์โหลดเกมส์ฟรีที่ดีที่สุดในขณะนี้ครับ ออกแบบดีไซด์เว็บได้สวยงาม เมนูเข้าใจง่าย เกมส์ทุกเกมส์เป็นเกมส์ดีมีคุณภาพสูงที่สำคัญคือ เกมส์ในเว็บนี้ร้อยละ 90 เป็นเกมส์ฟรีครับโหลดเกมส์ตัวเต็มไปเล่นได้ไม่เสียเงินซักแดงเดียว

อันดับที่2 http://www.acid-play.com/

เกมส์ทุกเกมส์ในเว็บเป็นเกมส์ฟรี ส่วนเกมส์จะดีไม่ดีก็ต้องใช้เวลาเลือกเอาสักหน่อย แต่ถ้าจะหาโหลดเกมส์ มาริโอ้ เกมส์ GTA ภาค 1 และ 2 ล่ะก็ที่นี่มีให้โหลดฟรีจ้า

อันดับที่3 http://www.reloaded.org/

เว็บนี้น่าสนใจไม่แพ้กัน เว็บสวยงามมีเมนูใช้งานง่ายมีเกมส์เก่าแก่มากมายให้ดาวน์โหลด ส่วนใหญ่จะเป็นเกมส์ดังๆสมัยที่เริ่มมีเกมส์คอมพิวเตอร์ใหม่ๆ ก็เกมส์ระบบ Dos นั่นแหละครับ แต่เกมส์ใหม่ๆก็มี ข้อเสียคือเว็บนี้เกมส์ยังไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ แต่ก็ในเวลาสำรวจเว็บได้นานอยู่พอตัวเกมส์ที่แน่นำคือเกมส์ยิงแมลง Triumph War 2099 ก๊อปปี้ชื่อเกมส์แล้วไป search ดูเอา เมื่อก่อนเป็นเกมส์แจกฟรีที่ดังมากๆและสนุกมากๆด้วย

อันดับที่4 http://www.caiman.us

มีเกมส์เพียบและมีภาพตัวอย่างด้วย ดูผิวเผินจะเป็นเกมส์ห่วยๆทั้งนั้นแต่ถ้าตั้งใจดูให้ดีๆคุณจะพบเกมส์ดีดีปนดูในเว็บมากมาย และแน่นอนว่าโหลดฟรี มีเกมส์หลากหลายประเภทให้ดาวน์โหลด

อันดับที่5 http://www.freegamepick.com

ที่นี่มีเกมส์ดีดีมากมายให้ดาวน์โหลด ออกแบบเว็บได้สวยงามน่าสนใจ มี screenshot เกมส์ให้ดูด้วย ถ้ากำลังหาเกมส์ 3 มิติอยู่ละก็ต้องเว็บนี้เลยมีเยอะเหมือนกัน เวลาเลือกเกมส์ ทางเข้าหน้าดาวน์โหลดเกมส์จะอยู่ด้านล่างนะครับ หาได้ไม่ยาก นอกเสียจากคุณจะอ่านคำว่า download ไม่ออก – -”

Web download games

http://www.gamehippo.com/
http://freeware-game-downloads.com/
http://www.download-free-games.com/freeware_games/ 
http://www.pcgaming.ws/
http://www.dosgames.com/ 
http://www.topdownloads.net/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น