วันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ฟังเพลงใจฉันรักเธอคนเดียว---โบว์ลิ่ง-มานิดา

ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงใจฉันรักเธอคนเดียว –
โบว์ลิ่ง มานิดา เพลงประกอบละคร เงารักลวงใจ

ช้ำใจยังไงก็ทนอยู่ไม่รู้ฉันทนได้อย่างไร

มีแต่เสียน้ำตา เรื่อยไป เจ็บช้ำยังไงก็ยอมเธอ

จะทำยังไง ก็ยังเป็นเธอในใจ



คนที่ดีฉันก็ไม่รัก..หัวใจไม่มีเหตุผล

ต้องการแค่เธอเท่านั้น.. .



ก็ไม่รู้..ว่าทำไมฉันรักเพียงเธอ

ใจมันดื้อไม่ยอมรับฟังผู้ใด.. .

เธอจะไม่ดียังไง ((ก็รัก))

ก็ไม่รู้..ว่าทำไมฉันต้องมีเธอ

อาจดูโง่ที่ยังรักเธอเรื่อยไป..

ก็มันไม่รักใครๆ ใจฉันรักเธอคนเดียว



แม้ว่ามีใครดีกับฉัน ทุ่มเทยังไงไม่ไหวหวั่น

ใจฉันมั่นคงเพียงเธอคนเดียว.. .

ต่อให้เขาดีกว่ามากมาย ไม่สำคัญเลย ไม่สนใจ

ไม่สำคัญเลย ไม่สนใจ

จะถูกยังไงก็ยังเป็นเธอในใจ.. .



คนที่ดีฉันก็ไม่รัก..หัวใจไม่มีเหตุผล

ต้องการแค่เธอเท่านั้น.. .



ก็ไม่รู้..ว่าทำไมฉันรักเพียงเธอ

ใจมันดื้อไม่ยอมรับฟังผู้ใด.. .

เธอจะไม่ดียังไง ((ก็รัก))

ก็ไม่รู้..ว่าทำไมฉันต้องมีเธอ

อาจดูโง่ที่ยังรักเธอเรื่อยไป..

ก็มันไม่รักใครๆ ใจฉันรักเธอคนเดียว



ก็ไม่รู้..ว่าทำไมฉันรักเพียงเธอ

ใจมันดื้อไม่ยอมรับฟังผู้ใด.. .

เธอจะไม่ดียังไง ((ก็รัก))

ก็ไม่รู้..ว่าทำไมฉันต้องมีเธอ

อาจดูโง่ที่ยังรักเธอเรื่อยไป..

ก็มันไม่รักใครๆ ใจฉันรักเธอคนเดียว


เกมส์จับคู่ > เกมส์ปลูกผัก > เพลงใหม่ > ฟังเพลงใจฉันรักเธอคนเดียว - โบว์ลิ่ง มานิดา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น