วันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ฟังเพลงแสงสุดท้าย---BODYSLAM

ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงแสงสุดท้าย – BODYSLAM
บอดี้แสลม อัลบั้ม คราม

รอนแรมมาเนิ่นนานเพียงหนึ่งใจ

กับทางที่โรยเอาไว้ด้วยขวากหนาม

ถูกแหลมคมทิ่มแทงจนมันแทบจะทนไม่ไหว

ชีวิตทำไมยากเย็นขนาดนั้น

สองมือจะมีเรี่ยวแรงขนาดไหน

แต่หัวใจของคนยังยืนยันจะไม่ถอดใจ



ในค่ำคืนที่ฟ้านั้นไม่มีดาวอยู่ตรงนี้ ฉันยังคงก้าวไป

ยังคงมีรักแท้เป็นแสงนำไปในคืนที่หลงทาง

วันเวลาไม่เคยจะหยุดเดินอย่างไร

เราคงต้องเดินไปกับมันเก็บทุกความผิดพลั้ง

เป็นคำเตือนให้เราเข้าใจ



ชีวิตเริ่มตรงที่คำว่าฝ่าฟันขอเพียงใจเรา

เท่านั้นไม่หวั่นไหวบทชีวิตของเรา

เราจะทำให้มีความหมาย



ในค่ำคืนที่ฟ้านั้นไม่มีดาวอยู่ตรงนี้ฉันยังคงก้าวไป

ยังคงมีรักแท้เป็นแสงนำไปในคืนที่หลงทาง

นาทีที่ความฝันนั้นพร้อมเป็นเพื่อนตาย

เส้นทางนี้ฉันยังมีจุดหมายตราบใดที่ปลายท้องฟ้า

มีแสงรำไรจะไปจนถึงแสงสุดท้าย



ความเดียวดายในคืนเหน็บหนาว

แหงนมองฟ้ายังนึกถึงวันเก่า

มันคงจริงที่ทางยาวไกลกร่อนหัวใจ

ภาวนากับความมืดมิดขอให้รักยังคุ้มครองเราอยู่

เติมพลังให้ใจดวงนี้ไม่ยอมแพ้



ในค่ำคืนที่ฟ้าท้าทายใจคนอยู่ตรงนี้และฉันยังคงก้าวไป

ยังคงมีรักแท้เป็นแสงนำไปในคืนที่หลงทาง

นาทีที่ความฝันนั้นพร้อมเป็นเพื่อนตาย

เส้นทางนี้ฉันยังมีจุดหมายตราบใดที่ปลายท้องฟ้า

มีแสงรำไรจะไปจนถึงแสงสุดท้าย

ตราบใดที่ปลายท้องฟ้าตราบใดที่ปลายท้องฟ้า


เกมส์จับคู่ > เกมส์ปลูกผัก > เพลงใหม่ > ฟังเพลงแสงสุดท้าย - BODYSLAM

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น