วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2553

เสี่ยวหนึ่งของชีวิตคนเรา

34_20090121160728.[1]

เสี่ยวหนึ่งของชีวิตคนเรา

เสี่ยวหนึ่งของชีวิตคนเรา คนเราเลือกที่เกิดและมีดีแต่กำเนิด นั้นหาไม่ ใช่แต่สองมือและสองเท้า ไต่หาความต้องการต่างหาก หากวันนี้คุณทำดีที่สุดแต่ยัง ไม่ได้ดังที่หวัง นั่นแปลว่าคุณยังต้องทำให้ดี กว่าเดิม ถึงอย่างไรคุณยังเดินเคียงข้างเรา และเราจะยังคงเิดินไต่ฝันไปด้วยกัน เราขอสนับสนุนคนสู้ชีวิต

ไม่ได้ลมเหลว
“ I have not failed I’ve juse found
10,000 way that won’t work.”

“ผมไม่ได้ล้มเหลว  ผมเพียงแต่พบ
10,000 วิธี ที่ยังใช้ไม่ได้ผลเท่านั้น”

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น