วันอังคารที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

กลอนกำลังใจ อย่าเพิ่งยอมแพ้ นะคนด

กลอนกำลังใจ  อย่าเพิ่งยอมแพ้ นะคนดี

อย่าเพิ่งยอมแพ้ นะคนดี
ที่ตรงนั้น วันนี้ อาจไม่มีฉัน
แต่เธอรับรู้ใช่ไหม ถึงความผูกพัน
ฉันซ่อนตัว อยู่ในนั้น ทุกคืนวันที่ท้อใจ
เธอไม่จำเป็น ต้องต่อสู้เพื่อฉัน
แต่จงฝ่าฟัน เพื่อฝันที่วาดไว้
ต่อจากนี้ อีกแสนนาน หรือแสนไกล
ฉันจะเป็น หนึ่งกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ สำหรับเธอ

กำลังใจที่ดีที่สุด คือกำลังใจ ที่ได้จากคนที่เรารัก และคนที่รักเราใช่ไหมคะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น