วันเสาร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2553

หน้ารวมซีรี่ส์เกาหลี

ซีรี่ส์เกาหลี

 

ซีรี่ส์ The Woman Who Still Wants To Marry
ซีรี่ส์ The Woman Who Still Wants To Marry เรื่องราวชีวิตของผู้หญิงสามคน ที่ต้องการปิดชีวิตบทหนึ่งของพวกเธอกับการแต่งงาน ติดตามกันต่อไปกับชีวิตของพวกเธอ

ซีรี่ส์ Will it Snow at Christmas?
ซีรี่ส์ Will it Snow at Christmas? ชายหนุ่มที่ถูกคุณย่าเลี้ยงดูให้เติบโตมาในสถานการณ์ที่ยากลำบาก ทำให้เขากลายเป็นเฉลียวฉลาดและเขาชอบพอกับลูกสาวของหมอที่มีชื่อเสียงในเมืองเล็กๆ เรื่องราวของเขาทั้งสองจะลงเอยอย่างไรต้องคอยติดตามชมจากละคร

ซีรี่ส์เกาหลี Brilliant Legacy
ซีรี่ส์ Brilliant Legacy นักแสดง : ซีรี่ส์ Brilliant Legacy โกอึนซอง รับบทโดย ฮันฮโยจู ลูกสาวของโกพยองจุง แม้จะไม่ได้สวยสง่างามอะไรมากนัก แต่ด้วยรูปร่างหน้าตาที่ดูน่ารัก สดใส ทำให้ไม่ว่าใครได้เห็นก็ยิ่งสนใจในเสน่ห์ความเป็นตัวเธอ โกอึนซองมีนิสัยเป็นคนจริงใจ ชอบใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายมาตั้งแต่เด็ก จึงทำให้เธอไม่ค่อยจะเก็บเรื่องราวของคนอื่นมาคิดมาก มักจะเชื่อใจ และไม่เคยคิดสงสัยระแวงคนอื่นมาตลอด แต่แม้ว่าเธอจะเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี ในอีกด้านหนึ่งเธอก็มีนิสัยเป็นคนใจร้อน ขี้โมโหเช่นกันเมื่ออายุได้ 11 ขวบ อึนซองก็ต้องสูญเสีย

ไปหน้า ซีรี่ส์ Brilliant Legacy

ซีรี่ส์ East of Eden ตระกูลรักหักเหลี่ยมแค้น ละครเรื่องนี้เกี่ยวกับผู้ชายสองคนที่มีโชคชะตาที่ตรงข้ามกันอย่างสิ้นเชิงตั้งแต่วันแรกที่พวกเขาเกิด พวกเขาทั้งสองต่างก็คลอดมาจากที่โรงพยาบาลเดียวกัน แต่เมื่อตอนวัยรุ่นลีดองชุนได้เห็นเหตุการณ์การตายของพ่อของเขาเอง โดยที่เขาได้สัญญากับตัวเองว่าจะต้องแก้แค้นคนนั้นที่ทำให้พ่อของเขาตาย ซึ่งคนๆ นั้นชื่อชินแทฮวัง แต่น้องแท้ๆ ของดองชุนที่ชื่อดองฮุคถูกสลับตัวกับมุงฮุนที่เป็นลูกชาย.......

 

ซีรี่ส์ You’re My Destiny

ซีรี่ส์ You’re My Destiny

ละครเรื่องนี้ได้สะท้อนให้เห็นถึงความรักความอบอุ่นในครอบครัว ซึ่งเป็นพื้นฐานสำคัญในการดำเนินชีวิตของคนในยุคปัจจุบัน ทั้งยังสะท้อนปัญหาที่หลายคนกลัว การบริจาคอวัยวะด้วยการถ่ายทอดชีวิตของครอบครัวผู้บริจาคและผู้รับบริจาค ซึ่งทำให้ชีวิตของพวกเขาต่างก็มีความสุขมากขึ้นกว่าเดิม โดยละครจะบอกเล่าเรื่องราวของ จังแซพยอก ซึ่งเป็นเด็กกำพร้า ยากจน แล้วก็เป็นคนตาบอดอีก แต่แล้วก็มีผู้ใจบุญปลูกถ่ายกระจกตาใหม่ให้ และครอบครัวผู้บริจาคยังเต็มใจรับเธอมาเป็นลูกบุญธรรมอีกด้วย แถมยังไม่มีอาการรังเกียดรังงอน และคอยลุ้นเธอให้ได้เป็นสะใภ้ใหญ่ของบ้านอีกด้วย กระทั่งดอกรักก็ผลิบานสมใจ

 

 

 

ขอโทษครับ ผมรักคุณ,Sorry I love you

ซีรี่ส์ I'm Sorry, I Love You ขอโทษครับ ผมรักคุณ

เรื่องย่อ I'm Sorry, I Love You ขอโทษครับ ผมรักคุณ
" ความรักก็เหมือนกับเกมส์ คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าจะต้องเจอกับอะไร ? " นี่คือเรื่องราวความรักที่แสนเศร้า I'm Sorry, I Love You ( ขอโทษครับ ผมรักคุณ ) เล่าเรื่องราวของชายหนุ่มที่ชื่อ ชาโมฮุค ผู้ซึ่งรอดตายจากการถูกลูกกระสุนยิงเข้าที่หัว หลังจากที่เขาไปร่วมงานแต่งงานของคนรักเก่า และ ซองอึนแช หญิงสาวที่เขาได้ช่วยเหลือไว้จากพวกนักเลงในออสเตรเลีย ผู้ซึ่งเข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตเขา และทำให้เขาได้รู้จักความหมายของคำว่ารักอีกครั้ง

 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น