วันเสาร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2553

ซีรี่ส์ ดนตรีรัก หัวใจปรารถนา (Spring Waltz)

ซีรี่ส์ ดนตรีรัก หัวใจปรารถนา (Spring Waltz) ตอนที่ 1

ซีรี่ส์ ดนตรีรัก หัวใจปรารถนา (Spring Waltz)

          ต้อนรับฤดูกาลรักครั้งใหม่ กับ "ซีรี่ส์รัก 4 ฤดู" ความทรงจำบทสุดท้ายของ ยุน ซุกโฮ ผู้กำกับ 4 ฤดู ที่ถ่ายทอดผ่านบรรยากาศอันสวยงามของประเทศออสเตรีย และเกาะชองซานโด ใน "ดนตรีรัก หัวใจปรารถนา" (Spring Waltz) การพบกันครั้งแรกของ 2 นักแสดงดาวรุ่ง ซอ โดยอง และ ฮาน เฮียวจู ร่วมด้วย แดเนียล เฮนนี และ ฮี โซยอน ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 08.30 น. เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน นี้

          ลี ซูโฮ เด็กหนุ่มกำพร้าแม่มาตั้งแต่เด็ก เติบโตขึ้นมาด้วยการเลี้ยงดูของพ่อที่ติดการพนัน และมีหนี้สินท่วมตัว ทั้งสองไปอาศัยอยู่กับครอบครัวของ โซ อึนยอง เด็กสาวที่ป่วยเป็นโรคหัวใจ ซูโฮ ซึมซับความเป็นคนที่มีจิตใจดีของ อึนยอง ทำให้เขามองโลกในแง่ดีและมีความสุขกับการใช้ชีวิตมากยิ่งขึ้น อึนยอง กลายเป็นเพื่อนคนเดียวในวัยเด็กที่คอยอยู่เคียงข้าง ซูโฮ มาตลอด
          โชคชะตากลับเล่นตลก อาการโรคหัวใจของ อึนยอง กำเริบต้องเข้ารับการผ่าตัดอย่างเร่งด่วน ซึ่งต้องใช้เงินจำนวนมาก แต่ดูเหมือนว่าจะเคราะห์ซ้ำกรรมซัด แม่ของ อึนยอง ถูกพ่อของ ซูโฮ หลอกเอาเงินทั้งหมดและหนีหายไป ในขณะที่กำลังออกตามหา เธอ ถูกรถชนเสียชีวิต เด็กทั้งสองไม่รู้เรื่องราวร้ายๆ ที่เกิดขึ้น และพากันเดินทางเข้ากรุงโซลเพื่อออกตามหา พ่อ และแม่ของพวกเขา อาการของ อึนยอง เริ่มทรุดและหมดสติในที่สุดแสงสว่างในชีวิตเริ่มปรากฏให้เห็น ซูโฮ ได้พบกับสามีภรรยาคู่หนึ่งที่อยากจะรับเขาเป็นลูก เนื่องจาก ซูโฮ มีหน้าตาคล้ายกับ ยุน แจฮา ลูกชายที่เสียชีวิตไปแล้ว โดยเขาต้องเดินทางไปใช้ชีวิตอยู่ที่แคนาดา ซูโฮ ตอบตกลง โดยมีข้อแม้ว่าพวกเขาจะต้องออกค่ารักษา และดูแลจน อึนยอง หายเป็นปกติ สองสามีภรรยาตกลงรับข้อเสนอ แต่เหมือนฟ้าผ่าลงมากลางหัวใจ ซูโฮ ทราบข่าวว่า อึนยอง เสียชีวิตระหว่างการผ่าตัด เขาจึงตัดสินใจย้ายตามครอบครัวใหม่ไปอยู่แคนาดาในฐานะ ยุน แจฮา
          15 ปี ผ่านไป แจฮา กลายเป็นนักเปียโนหนุ่มหล่อมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ แม้ว่าเขาจะเติบโตมาในครอบครัวที่ร่ำรวย แต่กลับมี ฟิลลิป เป็นเพื่อนสนิทเพียงคนเดียว และทำหน้าที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวอีกด้วย

ซีรี่ส์ ดนตรีรัก หัวใจปรารถนา (Spring Waltz)

          ซอง ลีนา ได้ข่าวว่า แจฮา จะเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตที่ออสเตรีย เธอตัดสินใจบินลัดฟ้ามาตามหาชายหนุ่มที่เธอหลงรักมาตั้งแต่เด็ก บนเครื่องบิน ลีนา ได้รู้จักกับ ปาร์ค อึนยอง หญิงสาวที่เดินทางมาออสเตรียเพียงลำพัง

ฟิลลิป เดินทางมายังสนามบินเพื่อรับ ลีนา แต่เขากลับเข้าใจผิดคิดว่า อึนยอง คือ ลีนา ในขณะเดียวกัน อึนยอง เข้าใจผิดคิดว่า ฟิลลิป คือ คนขับรถแท็กซีเช่นกัน เหตุการณ์ในครั้งนี้กลายเป็นอุบัติเหตุรักของ ฟิลลิป ไปเสียแล้ว
          ลีนา ได้พบกับ แจฮา ชายหนุ่มที่เธอรักและตามหามากว่าสิบปี จากเด็กชายตัวเล็กๆ ที่เคยสัญญาว่าจะแต่งงานกับเธอ วันนี้เขากลายเป็นหนุ่มรูปงามผู้เพียบพร้อม ดูเงียบขรึม และมีโลกส่วนตัวสูง ไม่อบอุ่นเหมือน แจฮา ในวัยเด็ก ที่สำคัญเขาจดจำ ลีนา และคืนวันเก่าๆ ระหว่างเขากับเธอไม่ได้เลยแม้แต่นิดเดียว
          อึนยอง ได้รับคำเชิญจาก ฟิลลิป ให้เข้าร่วมชมคอนเสิร์ตของ แจฮา ในขณะกำลังเดินทางด้วยรถไฟ เธอได้พบกับ แจฮา โดยบังเอิญ แต่ แจฮา ดูเหมือนจะไม่ค่อยชอบหน้าเธอสักเท่าไหร่ อึนยอง แนะนำตัวเองว่าชื่อ อลิส แม้ แจฮา จะไม่ค่อยชอบหน้า อลิส เท่าไหร่ แต่เขาก็อดที่จะแอบมองหน้าเธออย่างเงียบๆ ไม่ได้ เพราะทุกกริยาท่าทางของเธอที่แสดงออกมา ทำให้เขาคิดถึง โซ อึนยอง หญิงสาวที่อยู่เคียงข้าง เป็นเพื่อนคนเดียวในช่วงเวลาที่เจ็บปวด โดดเดี่ยว อ้างว้าง
          ที่งานคอนเสิร์ต อึนยอง ถึงกับตกใจเมื่อชายหนุ่มหยาบกระด้างที่เธอเจอบนรถไฟ คือ นักเปียโนชื่อดังเจ้าของคอนเสิร์ตที่ ฟิลลิป เชิญให้เธอมาชม ในขณะเดียวกัน แจฮา รู้ความจริงว่าเธอไม่ได้ชื่อ อลิส แต่ชื่อ ปาร์ค อึนยอง ทำให้เขายิ่งมอง อึนยอง เป็นผู้หญิงไม่ดี พร้อมที่จะไปกับผู้ชายคนใดก็ได้ทุกเมื่อ และต้องการจะเข้ามาหลอก ฟิลลิป อึนยอง โกรธมากจึงหนีออกมา แต่ ฟิลลิป ตามมาขอโทษ และพาเธอไปพักที่โรงแรมเดียวกับพวกเขา รุ่งเช้า อึนยอง จากไปโดยมอบ เปลือกหอยประดิษฐ์ เป็นของที่ระลึกให้กับ ฟิลลิป ซึ่งเมื่อ แจฮา เห็นของขวัญชิ้นนั้น ทำให้เขาสงสัยว่า แท้จริงแล้วเธอคือ โซ อึนยอง
          แจฮา กับ ฟิลลิป เดินทางกลับเกาหลีเพื่อเตรียมออกอัลบั้มเพลงกับบริษัทที่ ลีนา ทำงานอยู่ แจฮา ได้พบกับ อึนยอง ที่ตลาดแห่งหนึ่ง เขาสะกดรอยตามเธอไปจนรู้ว่า อึนยอง อาศัยอยู่กับแม่และน้องชาย ซึ่งทำให้ เขา มั่นใจว่าเธอไม่ใช่ โซ อึนยอง อย่างที่เขาคิด ด้าน ฟิลลิป แสดงออกอย่างชัดเจนว่าเขากำลังจีบ อึนยอง อยู่ ในขณะเดียวกัน แจฮา ตกลงปลงใจเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับ ลีนา
อึนยอง ได้มีโอกาสเข้ามาร่วมงานในอัลบั้มเพลงของ แจฮา ความใกล้ชิดทำให้ แจฮา สามารถเล่นเปียโน และเขียนเพลงได้อย่างมีความสุขแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน อึนยอง และ แจฮา เริ่มสนิทสนมกันมากขึ้น ทำให้ ลีนา เริ่มระแวงในความสัมพันธ์ของคนทั้งสอง
          แจฮา สารภาพความในใจที่เขามีต่อ อึนยอง ทั้งๆ ที่รู้ดีว่า ฟิลลิป หลงรัก อึนยอง อยู่ ในขณะที่ อึนยอง ลำบากใจเช่นกันเพราะ ฟิลลิป ดีต่อเธอมาก ถึงขนาดยอมเอาชีวิตของตัวเองเข้าแลกเพื่อปกป้องเธอให้รอดพ้นจากอุบัติเหตุ แต่ อึนยอง จำต้องเอ่ยปากบอกให้ ฟิลลิป เลิกทำดีต่อเธอ มิตรภาพความเป็นเพื่อนระหว่าง แจฮา และ ฟิลลิป เริ่มเกิดรอยร้าว
          ลีนา พยายามเร่งรัดให้พ่อแม่ของ แจฮา จัดงานหมั้นให้กับเขากับเธอ แต่เรื่องราวกลับตาลปัตร เมื่อ แจฮา ประกาศในงานว่าคนที่เขารัก คือ อึนยอง เหตุการณ์นั้นทำให้ ลีนา เสียใจมาก แต่เธอจำต้องเก็บงำความรู้สึกไว้ และยอมให้ อึนยอง ทำงานอยู่ในบริษัทเช่นเดิม เพื่อต้องการให้คนทั้งสองอยู่ในสายตาตลอดเวลา วันหนึ่ง แจฮา กลับไปยังบ้านเก่าที่เขาเคยอาศัยเมื่อครั้งอดีต ที่นั่นยังคงอบอวลไปด้วยความทรงจำในวัยเด็ก ระหว่างที่กำลังมองไปยังทุ่งดอกไม้และย้อนนึกถึงความทรงจำเก่าๆ อยู่นั้น แจฮา ได้เห็น ปาร์ค อึนยอง ปรากฏกายตรงหน้า เขาทั้งตกใจและดีใจปะปนกันที่พบว่า ปาร์ค อึนยอง คือคนๆ เดียวกับ โซ อึนยอง เด็กสาวที่อยู่ในความทรงจำของเขาตลอดมา
          แจฮา ไม่กล้าสารภาพความจริงกับ อึนยอง เพราะเขารู้ดีว่า อึนยอง ยังคงเจ็บปวดกับความทรงจำในอดีตที่ถูกชายคนรักทอดทิ้งไปในช่วงเวลาที่ชีวิตของเธอกำลังแขวนอยู่บนเส้นด้าย ในขณะเดียวกัน ลีนา เริ่มสงสัยในตัว แจฮา มากขึ้นว่าเขาอาจจะไม่ใช่ แจฮา ชายคนรักในวัยเด็กของเธอ
ความสัมพันธ์ระหว่าง แจฮา อึนยอง และ ลีนา เริ่มที่จะเลวร้ายลงทุกที ความลับที่เก็บงำมานาน กำลังจะถูกเปิดเผย ร่วมค้นหาความหมายของรักแท้ได้ใน "ดนตรีรัก หัวใจปรารถนา" (Spring Waltz)

Music Mv  ซีรี่ส์ ดนตรีรัก หัวใจปรารถนา (Spring Waltz)

 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น