วันเสาร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2553

ซีรี่ส์ I'm Sorry, I Love You ขอโทษครับ ผมรักคุณ

ซีรี่ส์ I'm Sorry, I Love You ขอโทษครับ ผมรักคุณ (ตอนที่ 1)

ขอโทษครับ ผมรักคุณ,Sorry I love you

ขอโทษครับ ผมรักคุณ,Sorry I love you

ขอโทษครับ ผมรักคุณ,Sorry I love you

ขอโทษครับ ผมรักคุณ,Sorry I love you

โซจีซบ  รับบท  ชาโมฮุคเรื่องย่อ I'm Sorry, I Love You ขอโทษครับ ผมรักคุณ
" ความรักก็เหมือนกับเกมส์ คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าจะต้องเจอกับอะไร ? " นี่คือเรื่องราวความรักที่แสนเศร้า I'm Sorry, I Love You ( ขอโทษครับ ผมรักคุณ ) เล่าเรื่องราวของชายหนุ่มที่ชื่อ ชาโมฮุค ผู้ซึ่งรอดตายจากการถูกลูกกระสุนยิงเข้าที่หัว หลังจากที่เขาไปร่วมงานแต่งงานของคนรักเก่า และ ซองอึนแช หญิงสาวที่เขาได้ช่วยเหลือไว้จากพวกนักเลงในออสเตรเลีย ผู้ซึ่งเข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตเขา และทำให้เขาได้รู้จักความหมายของคำว่ารักอีกครั้ง

เมื่อเขาต้องต่อสู้เพื่อที่จะกลับไปล้างแค้น : ชาโมฮุค คือเด็กหนุ่มที่ถูกแม่ผู้ให้กำเนิดทิ้งให้เขาอยู่ตามลำพังตั้งแต่เด็ก มันเป็นเรื่องเดียวที่ทำให้เขาจำมาจนถึงปัจจุบัน หลังจากที่เขาถูกแม่ทิ้งเขาก็ได้รับการอุปการะเลี้ยงดูจากครอบครัวชาวออสเตเรียตั้งแต่อายุได้ 2 ขวบ อย่างไรก็ดีเมื่อเขาอายุได้ 10 ขวบเขาก็หนีออกจากครอบครัวนี้ เพราะเขากลายเป็นที่รังเกียจของคนในครอบครัว หลังจากนั้นมา ชาโมฮุค ก็กลายเป็นพวกนักเลงข้างถนนที่คนในสังคมรังเกียจ เพราะถูกตราหน้าว่าเป็นพวกขี้ยา
เรื่องราวความรักระหว่าง 1 หญิง และ 2 ชาย : หลังจากที่เขาประสบกับเหตุการณ์ร้ายแรง จนถูกลูกกระสุนยิงเข้าที่หัวตอนที่อยู่ออสเตเรีย ชาโมฮุค ก็ตัดสินใจที่จะเดินทางกลับไปยังเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นบ้านเกิดเพื่อที่จะตามหาอิมซูจอง  รับบท  ซองอึนแชแม่แท้ๆ ของเขา เขาเชื่อมั่นว่าเหตุผลหลักที่ทำให้แม่ทิ้งเขาไปก็คือความยากจน แต่ในเวลานี้แม่ของเขากลายไปเป็นดาราชื่อดังที่มีฐานะรํ่ารวย และน้องชายของเขาก็กลายเป็นนักร้องยอดนิยม
เรื่องราวการแก้แค้นเริ่มต้นขึ้น เมื่อ ชาโมฮุค ได้พบกับแม่ของเขาอีกครั้ง เขาเข้าใจผิดมาตลอดว่าที่แม่ทิ้งเขาเพราะครอบครัวมีฐานะยากจน แต่ในเมื่อสิ่งที่เขาคิดไม่ได้เป็นไปอย่างที่เขาเห็น การแก้แค้นความผิดในอดีตที่แม่เขาได้ก่อไว้ก็เริ่มต้นขึ้น ชาโมฮุค อาสาสมัครที่จะเป็นผู้จัดการส่วนตัวให้กับน้องชายของเขา ชเวยุน และคอยแย่งทุกอย่างที่ ชเวยุน รักไป ไม่เว้นแม้กระทั่ง ซอนอึนแช ผู้ดูแลตารางเวลางานให้กับ ชเวยุน ซึ่งเป็นเพื่อนที่สนิทของเขา
ซองอึนแช แอบรัก ชเวยุน อย่างเงียบๆ แต่ ชเวยุน กลับหลงรัก คังมินจู เพื่อนสนิทของ ซองอึนแช ที่เป็นดาราเหมือนกัน พอ ชาโมฮุค รู้ว่า ชเวยุน รักอยู่กับ คังมินจู เขาจึงปลอมตัวไปใกล้ชิดกับ คังมินจู และทำให้ คังมินจู บอกเลิกกับ ชเวยุน ทำให้ ชเวยุน เสียใจมากและขับรถจนเกิดอุบัติเหตุ และทำให้ทุกคนในครอบครัวรู้ว่า ชเวยุน เป็นโรคหัวใจ ต้องรีบผ่าตัดเปลี่ยนหัวใจอย่างเร็วที่สุด ด้าน ซองอึนแช ก็รู้สึกผูกพันกับ ชาโมฮุค มากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากได้ทำงานร่วมงาน
จุงคยูโฮ  รับบท  ชเวยุนชเวยุน พอเลิกกับ คังมินจู ก็หันมารัก ซองอึนแช และไม่ยอมให้เธอไปไหน โดยหารู้ไม่ว่าเธอรักอยู่กับ ชาโมฮุค ด้าน ชาโมฮุค ก็รู้สึกเจ็บปวดทุกครั้งที่เห็นแม่เอาอกเอาใจ ชเวยุน ทุกอย่าง ผิดกับตัวเขาที่ไม่เคยอยู่ในสายตาของแม่เลย แถมยังจะเอาตัว ซองอึนแช คนรักของเขาไปอีก ซองอึนแช พอรู้ว่า ชเวยุน เป็นโรคหัวใจ ก็หันมาดูแลเอาใจใส่ ชเวยุน และห่างเหินกับ ชาโมฮุค และพอมาระยะหลังๆ ชาโมฮุค ก็เริ่มรู้สึกว่าตัวเองมีอาการวูบบ่อยครั้ง พอไปหาหมอก็พบว่าอาการป่วยของเขากำเริบหนัก ทำให้อาจจะอยู่ได้อีกไม่นาน
ชาโมฮุค ปิดบังอาการป่วยของตัวเองเอาไว้ไม่บอกให้ ซองอึนแช ได้รับรู้ ซองอึนแช เริ่มหนีใจตัวเองไม่พ้น เพราะไม่สามารถตัดใจจาก ชาโมฮุค ได้จึงได้หันกลับมาเขาอีกครั้ง พอ ชเวยุน รู้ว่า ซองอึนแช กลับไปหา ชาโมฮุค จึงอาละวาดอย่างหนัก ทำให้โรคหัวใจกำเริบอย่างหนัก และบังเอิญแม่ของ ชเวยุน รู้มาว่า ชาโมฮุค ป่วยและอาจจะอยู่ได้อีกไม่นาน ก็เดินทางไปขอให้ ชาโมฮุค บริจาคหัวใจให้กับ ชเวยุน สร้างความเสียใจให้กับ ชาโมฮุค เป็นอย่างมาก เพราะเขาคิดว่าแม่รักแต่ ชเวยุน คนเดียว
สุดท้ายการแค้นทุกอย่าง ชาโมฮุค ทำลงไป ก็กลับมาทำร้ายจิตใจของเขาแทน และความรักระหว่างเขากับ ซองอึนแช จะจบลงอย่างไร เมื่อ ซองอึนแช คือคนที่น้องชายของเขาหลงรักและอยากใช้ชีวิตด้วย แล้วตัวของเขาล่ะจะเลือกทำสิ่งไหนซูจียัง  รับบท  คังมินจูเป็นสิ่งสุดท้ายในชีวิต การแก้แค้น หรือการให้อภัย แล้วแม่ของ ชาโมฮุค จะรับรู้หรือไม่ว่าลูกชายคนโตของเธอไม่ได้ตายไปอย่างที่เธอเข้าใจ และกลับมาแก้แค้นครอบครัวของตัวเอง ติดตามบทสรุปทุกอย่างได้ในละคร I'm Sorry, I Love You ( ขอโทษครับ ผมรักคุณ )
รายชื่อนักแสดง I'm Sorry, I Love You ขอโทษครับ ผมรักคุณ
โซจีซบ รับบท ชาโมฮุค
อิมซูจอง รับบท ซองอึนแช
จุงคยูโฮ รับบท ชเวยุน
ซูจียัง รับบท คังมินจู







Music MV ซีรี่ส์เกาหลี ขอโทษครับ..ผมรักคุณ



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น