วันเสาร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2553

ซีรี่ส์ Cinderella Man

ซีรี่ส์ Cinderella Man (ตอนที่ 1)

ซีรี่ส์ Cinderella Man

ชื่อหนัง :Cinderella Man
นักแสดง : Kwon Sang Woo, Han Eun Jung
กำกับโดย : Yoo Jung Joon
จำนวนตอน : 16
ประเภท : Romance
Written By : Jo Yoon Young (조윤영)
ออกอากาศ : 15 เม.ย. 2009 - 4 มิ.ย. 2009
ออกอากาศช่อง MBC ทุกวันพุธและวันพฤหัสบดี เวลา 21:55 น.


โอแดซัน รับบทโดย
ควอนซังอู (Kwon Sang Woo)

โอแดซันเป็นคนรูปร่างผอมสูง เขาเป็นเด็กกำพร้าที่ไม่ยอมเชื่อใจใครง่ายๆและไม่เคยเกรงกลัวอะไรทั้งสิ้น สิ่งที่เขาต้องการมีเพียงแค่เงิน เงินและ เงิน เท่านั้น! เขาทำงานซึ่งต้องเกี่ยวข้องกับโกดังเสื้อผ้าขนาดเล็กที่อยู่ในตลาดทงแดมุน อีกทั้งยังเป็นเสมือนตัวแทนของกล้องที่ซ่อนเอาไว้ก็อปปี้ของดีๆและงานเกี่ยวกับเสื้อผ้า

จนกระทั่งเขาได้พบกับ ‘อีจุนฮี’ ทายาทรุ่นที่ 3 ของกลุ่มธุรกิจที่ร่ำรวย ชีวิตของโอแดซันก็เปลี่ยนแปลงไป เขายอมตกลงที่จะปลอมเป็นอีจุนฮีเป็นระยะเวลา 1 เดือน เพื่อนำเงินไปจัดการกับร้านค้าของเขา เขาเปลี่ยนจากคนไม่มีอะไรที่เคยใช้ชีวิตในที่ที่แสนแออัด ไปเป็นทายาทรุ่นที่ 3 ของกลุ่มธุรกิจร่ำรวย สวมบทบาทเป็นคนที่มีความรู้ถึง 4 ภาษา โดยที่เขาไม่ได้รับรู้ข่าวคราวของจุนฮีอีกเลย ในท้ายที่สุดเขาก็ได้รับความเมตตาจากประธานกังผู้เป็นย่าของจุนฮีด้วยความสามารถของตัวเอง และไม่รู้เพราะอะไรเขาจึงรู้สึกเสียดายและอยากจะกลายเป็นจุนฮีไปจริงๆ...


ซอยูจิน รับบทโดย ยุนอา (Yoon Ah)

เธอเรียนในสาขาดีไซเนอร์ ซอยูจินเป็นคนที่มีพรสวรรค์ด้านแฟชั่น เธอเป็นคนที่หยิ่งในศักดิ์ศรีของตัวเองไม่ยอมขอร้องใครง่ายๆ หญิงสาวผู้เรียนจบจากมหาวิทยาลัยด้านแฟชั่นชื่อดังในปารีสมีความลับที่อยากจะเก็บซ่อนไว้ นั่นคือเธอมีพ่อเป็นคนของราคาถูกอยู่ในตลาดทงแดมุน หลังจากที่พ่อของเธอเสียชีวิตลงอย่างกะทันหัน ยูจินต้องกลายเป็นคนหาเช้ากินค่ำ โดยเริ่มทำงานจากจุดต่ำสุดในตลาดทงแดมุน
ยูจินเดินไปในทุกๆที่ของตลาดเพื่อทำงานกับโอแดซัน เธอเริ่มหลงเสน่ห์โลกแห่งแฟชั่นของเกาหลีใบนี้ขึ้นทีละน้อย ในระหว่างนั้นเธอได้พบกับ ‘อีแจมิน’ หนุ่มเจ้าเสน่ห์ผู้เป็นทายาทรุ่นที่ 3 ของตระกูลที่ร่ำรวย คนที่เธอเคยรู้จักเมื่อสมัยเรียนอยู่ที่ปารีส เขาคือความหวังครั้งใหม่สำหรับความฝันของเธอ...ได้จับมือกับชายหนุ่มผู้เพียบพร้อมราวเจ้าชายและบินสูงขึ้นไปราวกับหงส์ แม้จะไม่สมหวังและต้องกลายเป็นคนยากจน แต่เธอก็จะลองเชื่อในความรักดูอีกสักครั้ง

อีแจมิน รับบทโดย ซงจังเอ (Song Chang Ui)

เขาเป็นลูกชายคนโตของ ‘Sofia Apparel’
เมื่อแม่ของเขาแต่งงานใหม่กับอีคังอินประธานกรรมการบริษัท เขาจึงมีศักดิ์เป็นพี่ชายของจุนฮี  แจมินเป็นคนสุขุมและเนี้ยบไม่มีทิ่ติทั้งบุคลิกท่าทางรวมไปถึงเรื่องการแต่งตัว เขาเป็นคนรูปร่างหน้าตาดี ผู้ชายทั้งหลายคงจะคิดว่าเขาโชคดี แต่ใครจะรู้ว่าเขาเสียเกียรติที่ควรได้ไปเพราะจุนฮีผู้เป็นทายาทที่แท้จริงของตระกูล ความรักไม่ใช่สิ่งจำเป็นเลยสำหรับคนที่ขยันทำงานมากกว่าใครและยึดติดอยู่กับคำว่าประสบความสำเร็จเช่นเขา
แจมินขัดแย้งประธานคังผู้เป็นย่าเลี้ยงเพราะเธอต้องการจะยกบริษัทให้จุนฮีหลานแท้ๆเป็นผู้สืบทอด แจมินจะต้องเป็นผู้ชนะ เขาต้องทำลายจุนฮีผู้กำลังมีอนาคตสดใสให้ได้ แต่ถึงอย่างนั้นเขามักหายใจติดขัดเพราะผู้หญิงคนเดียวที่ทำให้เขาหวั่นไหว ‘ซอยูจิน’


ชังเซอึน รับบทโดย ฮันอึนจอง (Han Eun Jeong)

เธอเป็นลูกสาวคนเดียวของประธานบริษัทการลงทุนขนาดใหญ่ในเกาหลี เซอึนหุ่นดี เซ็กซี่ และเป็นนางแบบมาตั้งแต่ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมปลาย และยังเป็นตัวแทนของหญิงสาวที่ไม่เคยตกเทรนด์แฟชั่นอีกด้วย
เธอตบหน้าดีไซเนอร์ที่ด่าว่าเธอไม่สามารถเข้าถึงเสื้อผ้าในแต่ละฤดูได้อย่างถ่องแท้ เซอึนตั้งใจที่จะเป็นดีไซเนอร์ด้วยตัวของเธอเอง พรสวรรค์ 50% และพรแสวงอีก 50% บวกกับความช่วยเหลือทีได้จากบารมีของคนในครอบครัวทำให้เธอได้เป็นลูกศิษย์ของเอลเรกังซึ ชเว ดีไซเนอร์ชื่อดัง และได้กลายเป็นดีไซเนอร์รุ่นใหม่ที่ถูกจับตามองมากที่สุดคนหนึ่ง เซอึนเสียใจที่เคยปฎิเสธคำขอแต่งงานของแจมิน เธออยากเริ่มใหม่อีกครั้ง แต่ก็ต้องผิดหวังเพราะเขาไม่ได้แคร์เธออีกต่อไปแล้ว ต่อมาเธอได้พบกับแดซันและเริ่มหันมาสนใจในตัวเขา


อีจุนฮี รับบทโดย ควอนซังอู  (Kwon Sang Woo)

เป็นลูกชายคนที่ 2 ของ ‘Sofia Apparel’
เขารูปหล่อและหุ่นดี อีกทั้งยังเป็นคนที่มี Sense ทางแฟชั่นที่ยอดเยี่ยม แต่เขาเป็นคนเย่อหยิ่งและไม่ชอบความวุ่นวาย เขาถูกส่งไปเรียนที่ฝรั่งเศสตั้งแต่อายุ 19 ปี และกลับมาเกาหลีอีกครั้งเมื่อรู้เรื่องการล้มป่วยของพ่อ เขาต้องรับหน้าที่บริหารงานในบริษัทตามความต้องการของย่า การบริหาร ‘‘Sofia Apparel’ สำหรับเขาผู้เปลี่ยนจากเอกการจัดการด้านแฟชั่นมาเรียนเอกการทำอาหารนั้นมันเป็นเรื่องที่ไร้สาระมากๆ
จุนฮีเป็นโรคหัวใจเหมือนกับแม่แท้ๆที่เสียชีวิตไปแล้ว ถ้าหากเขาไม่ได้รับการปลูกถ่ายหัวใจใหม่ ร่างกายของเขาจะยิ่งแย่ลง เพราะเขาไม่ต้องการให้คนในครอบครัวรู้เรื่องนี้ เขาจึงขอให้แดซัน ชายหนุ่มที่หน้าตาเหมือนกับเขาปลอมตัวเป็นเขาหนึ่งเดือน ในระหว่างที่เขาเดินทางไปผ่าตัดหัวใจที่ปารีส


ประธานคังจูอุก รับบทโดย
จองฮเยซอน (Jeong Hye Seon)

เธอเริ่มต้นการทำธุรกิจจากร้านขายผ้าในตลาดทงแดมุนที่อยู่รวมกับร้านตัดชุดสากลของผู้หญิงร้านอื่นๆในบริเวณใกล้เคียง จนกระทั่งวันนี้ธุรกิจของเธอกลายเป็นบริษัทแฟชั่นที่มีชื่อเสียงของเกาหลีไปแล้ว ตอนนี้เธอวางมือจากงานในบริษัทแล้ว แต่ยังคงควบคุมพนักงานและจัดการกับหุ้นที่มีอยู่ได้ด้วยความน่าเกรงขามเฉพาะตัว เธอต้องการให้จุนเฮเป็นผู้ดูแลกิจการทั้งหมดต่อไป


โอซอนยอง รับบทโดย
ยูฮเยริ (Yoo Hye Ri)

เธอและอีแจมินลูกชายที่เกิดกับคนรักเก่าหวังเงินทองของ ‘Sofia Apparel’ เธอจึงแต่งงานและเข้ามาอยู่ในบ้านของอีคังอิน ประธานกรรมการบริษัท ในเมื่อเธอต้องการที่จะครอบครองทุกอย่างใน ‘Sofia Apparel’ เธอก็จะต้องพร้อมที่จะสู้กับประธานใหญ่คังจูอกในทุกๆเรื่องๆ


เอลเรกังซึ ชเว รับบทโดย อีบยองจุน (Lee Byung Joon)

เขามีชื่อจริงว่าชเวมัลบก เป็นตัวแทนของดีไซเนอร์ชาวเกาหลีอายุ 50 ปี ที่ดูเหมือนคนอายุเพียง 40 ต้นๆ เพราะเขาดูแลตัวเองดีมาก เขาคลุกคลีอยู่กับสังคมชั้นสูง ผลิตเสื้อผ้าคุณภาพดี จำนวนน้อยที่ไม่ได้วางขายทั่วไป

ยุนอึนฮี รับบทโดย อีคยองจิน (Lee Kyung Jin)

เธอเป็นแม่ของยูจิน  ยุนอึนฮีใจอ่อนให้กับพ่อยูจินที่ตามจีบเธอ เธอแต่งงานกับเขา แต่หลังจากที่เขาเสียชีวิตไปเธอก็ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก แต่อึนฮีก็เลี้ยงและดูแลลูกสาวของเธออย่างดี อึนฮีคอยปกป้องไม่ให้ลูกสาวของเธอยุ่งเกี่ยวกับโอแดซัน

 

Music Mv ซีรี่ส์ Cinderella Man

 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น